Chính sách và quy trình phản hồi khách hàng

Sauto cam kết cung cấp dịch vụ theo phương thức hiệu quả nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các đối tác bên liên quan.

Trong khi chúng tôi nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của khách hàng, đôi khi cũng gặp nhưng sai sót tại một số phương diện cung cấp dịch vụ khách hàng. 

Nếu sảy ra sai sót, quý khách vui lòng thông báo và cung cấp thông tin chính xác để ngăn ngừa các lỗi này có thể lặp lại trong tương lai.

Gửi yêu cầu, khiếu nại

Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất có thể và hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được từ Sauto. Nếu bạn không hài lòng và có khiếu nại, chúng tôi muốn bạn hãy nói càng sớm càng tốt.

  • Mọi ý kiến và khiếu nại sẽ được xác nhận trong 1 ngày làm việc.
  • Các hoạt động điều tra, rà soát sử lý tình huống được giải quyết tối đa trong 3 ngày
  • Trong trường hợp chúng tôi vẫn chưa thể giải quyết vấn đề của quý khách hàng trong 3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ giải thích tại sao và cho bạn một hạn chót để bạn có được câu trả lời thỏa đáng
  • Về các góp ý khác: có thể bạn phát hiện những vấn đề trong quá trình phục vụ, chức năng kĩ thuật. Chúng tôi luôn vui mừng đón nhận những ý kiến vì đó là điều giúp chúng tôi đi đúng định hướng phục vụ quý khách hàng ở mức hài lòng nhất.